Khi em ra đi...

Vậy là em đã đi

Người yêu ơi, vậy là em đi thật

Anh chơ vơ giữa khoảng trời còn - mất

Nhìn dáng yêu thương dần khuất bóng đường bay

Chiều mùa thu mang theo chút heo may

Có phải tại trời, hay lòng ta se lạnh?

Một mình đi trên con đường cô quạnh

Đường ngày xưa giờ bước chỉ mình anh

Trời mùa thu nơi em đến có xanh

Có heo may như quê mình không nhỉ?

Ở nơi này bây giờ anh vẫn nghĩ

Em đang trở về cùng với gió heo may

Anh đi tìm mỗi góc phố hàng cây

Mong thầy được bóng hình em ngày trước

Kiếm tìm hoài. Nhưng làm sao thấy được

Khi giờ nay em ở mãi phương xa

Mua thu rồi cũng sắp sửa trôi qua

Heo may vẫn đẩy lá khô xào xạc

Em bây giờ đã về nơi xứ khác

Nơi mùa Đông có tuyết trắng đầy trời

Xưa bên em tưởng không thể xa rời

Như lời hứa mình bên nhau mãi mãi

Em đi rồi, mình anh ngồi ôn lại

Những kỷ niệm ngày hai đứa bên nhau./.
Tags: