Gửi bx của a.

Em yêu!
Thực sự giờ này anh đang rất nhớ em, nhớ em lắm em ạ. Không hiểu sao nữa. Có lẽ trên đời này anh không thấy có tình cảm với ai nhiều như thế. Anh luôn nhớ em, anh chỉ muốn làm chồng, làm người tình của em mãi mãi mà thôi. Anh đã biết thế nào là niềm vui, là niềm hạnh phúc trọn vẹn khi có em ở bên. Anh cũng biết thế nào là nỗi cô đơn, nỗi buồn tủi khi phải xa em. Hàng ngày bạn bè anh, ai cũng ái ngại khi thấy anh ngày ngày đi về 1 mình 1 bóng, chúng nó không biết rằng anh đang yêu, đang hạnh phúc vì anh được yêu em và được em yêu. Em biết không, anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những giờ phút chúng ta được bên nhau, nhớ anh như không khí, như nước uống, như 1 cái gì đó rất hiển nhiên. Anh đang nghĩ, không biết là Số phận mang anh đến bên em hay Chúa mang em đến với anh nữa. Anh thực sự hạnh phúc khi có em bên anh, khi được em yêu thương, lo lắng chăm sóc. Mới đó mà anh đã xa em hơn 2 tháng rồi, 2 tháng qua là những ngày anh sống trong bao cảm xúc buồn vui, là một chuổi ngày dài đợi mong mà có đôi lúc vì nhớ em quá a lại cảm thấy trống rỗng, nhưng anh chưa 1 lần thấy ân hận vì anh đã yêu em, vì anh đã chọn em là nơi gửi gắm bao hy vọng, anh không lầm khi chọn em là chỗ dựa cho mình.
Sáng nay anh lại buồn vì anh nhớ em mà em lại bận rộn lu bu bao nhiêu công chuyện không để ý nhắn tin hay gọi điện cho anh, cứ chờ đợi những tin nhắn hay 1 cuộc điện thoại của em mà trong lòng anh cứ bồn chồn không nguôi, cứ như a đang bị ngàn ngàn con kiến bu quanh mà cắn lấy cắn để vậy. Anh yêu em nhiều lắm bx ah, anh yêu em bằng tất cả trái tim anh, bằng tất cả những gì anh có.
Có khi nào em cũng nghĩ về anh và nhớ đến anh như anh lúc này không nhỉ?
Hàng ngàn hàng vạn lời nói cũng không thể nói hết tình yêu này. À, anh biết rồi, chỉ đơn giản thôi Anh Yêu Em!!3 tiếng này ngày xưa a đã ép em phải nói pko bx?Ko biết em còn nhớ ko em nhỉ?Nhưng anh biết là đó vẫn là kĩ niệm trong em.
Anh yêu em! 3 từ tuy ngắn gọn nhưng nó vẫn là 3 từ thiêng liêng và bao hàm tất cả những gì của cuộc sống, của tình yêu, của những ánh mắt bờ mỗi,...a hằng mong muốn gửi trao cho em.
Và a mong một ngày nào đó em sẽ về bên cạnh anh, a biết mình sẽ hạnh phúc, vì anh rất yêu em và a luôn mong dc chăm sóc em suốt cuộc đời này...
Yêu em...nhớ em!!!
Tags: